7 CÁCH GIẢM CÂN NHANH GIÚP GIẢM BÉO CHỈ 1 TUẦN

10:44


Trong quá trình ăn kiêng giảm cân việc chú trọng calories đóng vai trò rất quan trọng. Và để giúp chị em có cách giảm cân nhanh và an toàn dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 7 cách giảm cân nhanh giúp giảm béo chỉ 1 tuần như thuốc giảm cân nhanh trong 1 tuần

1.Cách giảm cân với mật ong thiên  nhiên


Mật ong rất tốt cho sức khỏe

Nhiều người cho rằng đồ ngọt không phù hợp trong quá trình giảm cân dù là mật ong đi chăng nữa. Tuy nhiên, nhiều chứng minh cho thấy có rất nhiều cách giảm cân nhanh bằng mật ong thiên nhiên. Với chế độ này, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một  ly nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

2.Cách giảm béo với nước trái cây

Ưu điểm của chế độ ăn giảm cân này là giúp cơ thể thải chất độc, mỡ thừa, đồng thời giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn để đốt cháy lượng calo thừa, làm giảm mỡ thừa và giúp lấy lại vóc dáng thon gọn.

3.Cách ăn kiêng giảm cân Low-carb


Rau xanh giàu chất xơ rất tốt cho quá trình giảm cân

Nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để cơ thể hoạt động, từ đó người ăn kiêng low-carb có thể giảm được cân. Người ăn kiêng phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate.

4.Uống nhiều nước

Uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe không những vậy còn kích thích quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa và độc tố ra khỏi cơ thể. Mỗi người có thể uống 7 – 8 lít nước mỗi ngày sẽ giúp chúng ta cắt giảm 205 calories khi ăn.

5.Nhai kẹo cao su giúp giảm béo hiệu quả

Ăn kẹo cao su không đường trong 1 giờ vào buổi sáng thì bạn sẽ ăn ít hơn 67 calories vào buổi trưa, thậm chí gấp đôi cho bữa tối.

6.Ăn kiêng hiệu quả với bắp cải


Bắp cải là thực phẩm lành mạnh nên đưa vào thực đơn giảm cân

Bắp cải là một loại rau chứa nhiều chất xơ, khi ăn bắp cải bác có cảm giác no lâu, không còn thấy thèm ăn, bụng đói cồn cào như trước, do vậy mà hạn chế việc nạp thức ăn vào trong cơ thể.

7.Ăn chuối đúng cách giúp giảm béo nhanh

Mỗi buổi sáng bạn dùng một ly nước ấm và một quả chuối hoặc nhiều hơn có thể nếu bạn muốn. Kiên trì thực hiện phương pháp giảm béo này ít nhất là 2 tuần, bạn sẽ thấy cân nặng của mình có sự thay đổi đáng kể. Ưu điểm của phương pháp này là bữa trưa và bữa tối bạn có thể thoải mái ăn những gì mà bạn muốn.



7 CÁCH GIẢM CÂN NHANH GIÚP GIẢM BÉO CHỈ 1 TUẦN 7 CÁCH GIẢM CÂN NHANH GIÚP GIẢM BÉO CHỈ 1 TUẦN
910 1

Bài viết 7 CÁCH GIẢM CÂN NHANH GIÚP GIẢM BÉO CHỈ 1 TUẦN

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.